NHỮNG QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ VÀ ĐIỀU KHOẢN ĐỔI TRẢ TẠI KARUS.COM.VN!

Quý Khách liên hệ đặt hàng, Kar Mua Hàng Mỹ cam kết mua đúng sản phẩm quý khách đã đặt hàng qua link được gửi. Tuy nhiên, trong những trường hợp rủi ro, chúng tôi sẽ đảm bảo hỗ trợ khách hàng để có được lợi ích tốt nhất. Tham khảo thêm chính sách mua hàng để quý khách hiểu rõ hơn về dịch vụ của Karus.com.vn

 

  • Lỗi Vì Vận Chuyển:

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa hỏng hốc, thất lạc, chúng tôi sẽ có những giải pháp như sau:

  1. Với dịch vụ vận chuyển hàng, nếu hàng hóa vận chuyển bị mất mát hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ đền bù tối đa gấp 3 lần phí vận chuyển. Nếu trong trường hợp khách hàng có sử dụng dịch vụ có bảo hiểm, chúng tôi sẽ tiến hành đền bù 100% giá trị đơn hàng.
  2. Dịch vụ mua hộ, hoàn 100% số tiền mà khách đã cọc tại Kar, kèm với lời xin lỗi nếu khách hàng không nhận được món hàng đã cọc mua.
  3. Hàng hóa bị bể vỡ hoặc hư hỏng, tùy vào mức độ thiệt hại, chúng tôi sẽ thương lượng với khách để đưa ra mức đền bù thích hợp.
  • Lỗi Vì Seller:
  1. Chúng tôi cam kết mua đúng link sản phẩm mà khách hàng đã gửi, trong trường hợp hàng hóa bị lỗi, hỏng hóc do seller hoặc seller cung cấp hàng sai, thiếu hoặc nhầm,…( nhà cung cấp hàng) chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn liên hệ với seller để xử lý.
  2. Nếu seller không đồng ý đổi trả hàng: nếu quá trình thương lượng giữa khách hàng và seller không thành công, khách sẽ chịu trách nhiệm.
  3. Nếu seller đồng ý đổi trả hàng: Kar sẽ tiến hành vận chuyển số hàng này qua bên Mỹ để tiến hành đổi trả, chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Trả lời